Khi nào nên tặng hoa sinh nhật và cách lựa chọn hoa sinh nhật tuyệt đẹp

Hoa sinh nhật, tất nhiên là phải tặng vào ngày sinh nhật rồi. Điều này là không thể nào bàn cãi được tuy nhiên không phải sinh nhật của ai cũng tặng hoa tươi mà phải xem xét rằng đó là sinh nhật của vợ, người yêu, bạn bè hay chỉ là bạn xả giao bình thường.

Tặng hoa luôn gắn kèm một thông điệp yêu thương, tuy vậy nếu tặng không đúng dịp đúng người thì có thể truyền đi thông đệp sai dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có. Vì dụ như đàn ông tặng hoa sinh nhật cho một người phụ nữ vừa mới quen sơ có thể gây hiểu nhầm về động cơ của người tặng. Nếu bạn không có ý định trao gửi tình ý thì tốt nhất không nên tặng hoa.


Cách lựa chọn hoa sinh nhật tuyệt đẹp


Hoa luôn làm cho cuộc sống của chúng ta ngày càng tươi đẹp hơn, để lựa chọn một bó hoa thích hợp thì cần phải nắm được những thông tin cần thiết như: Giới tính, độ tuổi, mối quan hệ và sở thích của người đó.

Ví dụ tặng hoa sinh nhật cho phụ nữ thì có thể lựa chọn các mẫu hoa thật đặc sắc và tươi sáng. Tặng cho nam thì đơn giản, không cần quá cầu kỳ. Tặng cho người lớn tuổi thì lựa chọn hoa lan hồ điệp còn với người trẻ tuổi có thể lựa chọn các loại hoa ưu thích thoải mái. Tặng cho vợ, người yêu thì nên ưu tiên hoa hồng. Tặng cho bạn bè thì có thể lựa chọn các loại hoa khác như hoa hướng dương, cẩm tú cầu. Ngoài ra cũng còn phải nắm sở thích của người được tặng, nếu họ có sở thích đặc biệt với một loại hoa nào đó thì nên ưu tiên lựa chọn để làm quà tặng.

Khi chọn hoa, nên lựa chọn những đối tác có uy tín, hoa tươi. Tốt nhất nên đặt hoa online bởi vì chỉ khi đó mẫu hoa bạn chọn mới được cắm. Hoa sẽ tươi và đẹp hơn việc bạn tạt qua một cửa hàng hoa nào đó và lựa chọn mẫu được cắm sẵn.

Không chỉ lựa chọn hoa tươi mà cũng cần lưu ý lựa chọn mẫu. Chọn bó hoa hay lẵng hoa tùy thuộc và độ tuổi của người nhận.

Xem thêm lựa chọn các mẫu hoa sinh nhật tại: https://thegioihoa.net/danh-muc/hoa-sinh-nhat/IWZ9Z0CB.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ý nghĩa của việc tặng hoa tươi

Hoa chúc mừng khai trương tuyệt đẹp dành cho ngày khởi nghiệp

Top 20 mẫu hoa sinh nhật tuyệt đẹp dành riêng cho năm 2020